10 ประโยคเด็ดจากภาพยนตร์

" ความแข็งแกร่งของศัตรู คือเครื่องชี้วัดตัวเรา "
007 ภาค Quantum of Solace.

" ศาตราวุธที่อันตรายที่สุด ก็คือ มิตรสหายและลูกน้องบริวารที่สามารถตายแทนเราได้
เพราะพวกมันรู้ว่าเราก็สามารถตายแทนมันได้เหมือนกัน "
ภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนรเศวรมหาราช ภาค 1

" เครื่องสำอางที่ดีที่สุดของผู้หญิงก็คือ รอยยิ้ม "
Gintama Season 2

" แม้ฉันตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน แต่ฉันก็ภูมิใจที่ยังมีคนที่ฉันรัก "
ภาพยนตร์ ข้างหลังภาพ

" สงครามเกิดขึ้นและจบลง แต่สหายร่วมรบจะคงอยู่ตลอดไป "
ภาพยนตร์ XXX ภาค 2

" You can't tell someone to love you.
เราบอกให้ใครมารักเราไม่ได้หรอก "
Fast and Furious ภาค 7

" Nobody makes me do anything i don't want to do.
ไม่มีใครบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำได้ "
Fast and Furious ภาค 6

" สองวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตคุณ คือ วันที่คุณเกิด
และวันที่คุณค้นพบว่า คุณเกิดมาเพื่ออะไร "
The Equalizer

" การลืมคนที่เรารัก หัวใจไม่เจ็บเท่า การจดจำ คนที่ไม่มีวันรักเรา "
Blue Valentine

" เวลาไม่เคยเท่ากันหรอก เวลาของคนรอมันยาวนานกว่าคนที่จากไปเสมอ "
Interstellar

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

10 คำคมให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผม

10 คำคมที่จะทำให้คุณคิดบวกมากขึ้น